Trang chủ Tin tuyển sinh Trung cấp Dược ngành học được xét miễn giảm 100% học phí năm 2015
Trung cấp Dược ngành học được xét miễn giảm 100% học phí năm 2015

Trung Cấp Dược đào tạo theo chuẩn của Bộ Y tế với phương châm Dược sĩ Trường trung cấp Y khoa Pasteur phải “giỏi về Nghề Dược, sáng về Y đức”.

Trường trung cấp Y khoa Pasteur là cơ sở đào tạo Dược sĩ chuyên sâu, bài bản, được nhiều Xí nghiệp sản xuất thuốc, Công ty kinh doanh phân phối Dược phẩm đánh giá cao về kỹ năng Nghề Dược.

trung cấp dược Hà Nội

Trung cấp Dược Hà Nội Phân Hiệu Trường trung cấp Y khoa Pasteur

Chọn Trường Trung cấp Dược ở đâu tốt?

Để có nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực Dược phẩm, người học nên xem xét đến các yếu tố khi quyết định chọn Trường để học nghề Dược như: Chương trình đào tạo, năng lực cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành, thực nghiệm tại NhàTrường.

Đào tạo ngành Dược phải gắn với thị trường lao động

Công tác đào tạo Dược sĩ Trường trung cấp Y khoa Pasteur luôn gắn kết mật thiết với các Công ty Dược, Xí nghiệp sản xuất thuốc và Khoa Dược Bệnh viện thông qua việc kí kết hợp đồng đào tạo để sinh viên Khoa Dược được thực hành, thực tế ngay tại Cơ sở sản xuất, phân phối thuốc trong suốt quá trình học theo học ngành dược. Quá trình thực tập tại Công ty Dược, Khoa Dược Bệnh viện được bố trí hợp lý để người học có thể tích lũy kinh nghiệm làm trong môi thực tế.

Chính việc đào tạo bài bản đã giúp cho sinh viên Y khoa Pasteur có lợi thế khi ứng tuyển vào các vị trí của Doanh nghiệp Dược khi họ tuyển dụng lao động và giúp cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thuốc không tốn công “đào tạo lại lao động” vừa mất thời gian, vừa tốn kém chi phí.

Lý do theo học Trung cấp Dược – Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur

Ưu điểm 1: Chương trình đào tạo đã được Hội đồng Y Khoa Pasteur xây dựng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và thông tư 22/2014/TT-BG-ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình đào tạo bám sát thực tiễn ngành Dược phẩm trong nước, có thêm 1 số học phần tự chọn và môn học mới để chuẩn hóa nghề nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu chuyên môn của ngành Y tế Việt Nam và tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Ưu điểm 2: Giảng viên 100% là các Dược sĩ trình độ đại học, thạc sĩ đã từng giảng dạy ở các Trường Đại học Y Dược, Học Viện Quân Y, Học Viện Y Dược...

Ưu điểm 3: Cơ sở vật chất được đầu tư tốt đảm công tác đào tạo thực hành thí nghiệm hóa dược phẩm (thuốc đông được và tân dược) với phương châm là đào tạo gắn với thực hành, thực tập Khoa Dược – Bệnh viện, Nhà thuốc, Kho Dược, Đại lý Thuốc đạt tiêu chuẩn của tổ chức Y tế Thế Giới (WHO).

Ưu điểm 4: Khi tốt nghiệp, ngoài Bằng tốt nghiệp Dược sĩ chính quy, người học còn được cấp các chứng chỉ Dược học cổ truyền, Tin học, Ngoại ngữ chuyên ngành Dược, Pháp chế Dược theo trình độ đạt chuẩn để thuận lợi khi làm hồ sơ tuyển dụng xin việc.

Ưu điểm 5: Nhà trường dành hàng trăm suất học bổng cho sinh viên có học lực tốt và có chế độ xét miễn 100% học phí đối cho sinh viên là bộ đội xuất ngũ, con liệt sĩ, giảm tới 70% học phí cho sinh viên thuộc gia đình chính sách như: con thương binh, người dân tộc thiểu số,người khuyết tật.

Học phí Trung cấp Dược

Học phí Trung cấp Dược được xét miễn giảm 100%

Ngoài ra, sinh viên còn được tạm hoãn nghĩa vụ quân sự theo luật định, hưởng các chế độ chính sách và vay vốn đi học theo quy định của Nhà nước; có chỗ ở nội trú ký túc xá cho sinh viên tỉnh xa.

ƯU ĐIỂM 6: Ngay sau khi tốt nghiệp các em được Nhà trường giới thiệu làm việc tại các Công ty sản xuất, kinh doanh, phân phối Dược Phẩm (thuốc) có uy tín trên địa bàn Hà Nội (nếu Học viên có nhu cầu việc làm).

Nếu yêu thích ngành Dược, muốn trở thành Dược sĩ làm trong ngành thuốc, bạn hãy liên hệ khoa Dược – Trường trung cấp y khoa Pasteur để đăng ký học.

Nhà trường khai giảng liên tục các lớp trong và ngoài giờ hành chính,lớp học buổi tối, lớp học cả ngày thứ 7 chủ nhật, thời gian học linh hoạt để học viên lựa chọn cho phù hợp với quỹ thời gian cho những người vừa học vừa đi làm.

Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Hà Nội: Phòng 115 – Nhà N1 – số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn: 04.6296.6296 – 09.8259.8259

Trường Trung Cấp Y Khoa Pasteur Thái Nguyên: Ngõ 233 Đường Quang Trung - Tổ 8 Phường Tân Thịnh – TP Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên. Điện thoại tư vấn: 0280.6556.333

 

free statistics

DMCA.com Protection Status